ซ่อนโถส้วม ห้องน้ำแบบ Hydrotherapy

ซ่อนโถส้วม ห้องน้ำแบบ Hydrotherapy

อาจเคยได้ยิน คำว่า "Hydrotherapy" กันมาบ้างแล้ว ซึ่งไฮโดรเธอราพีก็คือ วารีบำบัด หรือ การบำบัดร่างกายด้วยน้ำ ไม่ว่าจะด้วยน้ำเย็น น้ำอุ่นปานกลาง หรือน้ำอุ่นจัดถึงค่อนข้างร้อน ด้วยวิธีการอาบโดยใช้ฝักบัว ลงแช่ในอ่าง หรือการย่ำน้ำ เป็นต้น

น้ำมีประโยชน์นานัปการ อย่างเบสิกก็ต้องดื่มวันละไม่น้อยกว่า 8 แก้ว หรือจะเป็นการใช้กระแสน้ำ อุณหภูมิของน้ำในแต่ละระดับมาบำบัดเพื่อล้างพิษหรือเพื่อผ่อนคลาย

ไม่น่าแปลกใจนักที่ปัจจุบันจะเห็นว่าน้ำเข้ามามีบทบาทกับชีวิตของคนเรามากขึ้น โดยเฉพาะในสังคมเมืองที่ผู้คนเริ่มหันหน้าเข้าหาธรรมชาติเพื่อความเย็นใจและเพื่อสุขภาพ

เทคโนโลยีสมัยใหม่ก็มีให้เห็นมากขึ้นตามไปด้วย เช่น การคิดค้นอ่างอาบน้ำอัจฉริยะทั้งอ่างน้ำวน อ่างน้ำล้น เพิ่มสีใส่กลิ่นหอมลงไป ให้ได้นอนเอนกายแช่น้ำจนหนำใจ ผ่อนคลายสบายกาย

เหล่านี้ทำให้เกิดมุมมองใหม่ที่จุดประกายได้ว่า ห้องน้ำใช่สำคัญเพียงเพื่อชำระร่างกายให้สะอาด ทำกิจธุระส่วนตัวเพียงอย่างเดียว หากแต่ห้องน้ำนั้นยังสามารถสร้างบรรยากาศให้เป็นเสมือนห้องพักผ่อน ปลดเปลื้องความว้าวุ่นเข้าสู่โลกส่วนตัวได้อย่างเต็มที่

หากมีพื้นที่มากพอควรเปิดโลกส่วนตัวให้กว้างด้วยการวางอ่างอาบน้ำไว้กลางห้อง เพราะเชื่อกันว่าจุดศูนย์กลางของห้องจะช่วยคลายความเครียด เสริมพลังความกระปรี้กระเปร่าได้ดี แบ่งกั้นส่วนอื่นๆ อย่างโถสุขภัณฑ์ให้อยู่ในที่ลับตา เพื่อจินตนาการใหม่ที่ไร้ซึ่งพันธะใด ๆ



ซ่อนโถส้วม ห้องน้ำแบบ Hydrotherapy

ที่มา เครดิต : THAIHOMEONLINE

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์